Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Cửa nhựa lõi thép và quy trình sản xuất.

Giới thiệu quy trình sản xuất cửa nhựa lõi thép.

Để làm nên mẫu sản phẩm cửa nhựa lõi thép cần rất nhiều công đoạn xử lý để tạo nên một sản phẩm chất lượng, tinh tế và mang lại giá trị cho người sử dụng, vì vậy quá trình sản xuất cửa nhựa lõi thép phải tiến hành một chính xác, tỉ mỹ, ứng dụng các công nghệ kỹ thuật cao.
quy trình sản xuất cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm

Sau đây, Vdoor.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn các bước, quy trình làm ra cửa nhựa lõi thép.
- Sản xuất ra các thanh nhựa định hình - Thanh Profile uPVC, sử dụng những thanh nhựa này cùng với thép định hình phù hợp nhằm tăng cường độ cứng để làm khung cửa các loại của cửa nhựa lõi thép. Profile sau khi được cắt theo kích thước định sẵn sẽ được khoan lỗ bắt phụ kiện và tay nắm, sau đó được bắt vít cố định thép với nhựa.
Cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm, cửa nhựa

- Các thanh Profile được hàn góc bằng phương pháp hàn nhiệt ở nhiệt độ lên đến 240º đến 260°C ở vào khoảng 26 – 30s đảm bảo độ bền của sản phẩm. Khung nhựa sau khi được hàn sẽ được làm sạch góc hàn bằng máy làm sạch CNC hoặc thủ công. Sau đó sẽ được luồn gioăng chuẩn bị cho công đoạn tiếp theo.
báo giá cửa nhựa, cửa nhựa giá rẻ

- Bắt phụ kiện kim khí cho cửa nhựa lõi thép: Phụ kiện kim khí sẽ quyết định tính ổn định trong vận hành và một vài tính năng quan trọng của một bộ cửa. Khác với nhựa và thép, luôn luôn chiếm một tỷ trọng ít nhất định trong giá thành sản xuất cửa, phụ kiện kim khí phụ thuộc vào loại cửa, thiết kế và tính năng của bộ cửa, tỷ lệ giá thành chiếm từ 20% đến 50% một bộ cửa, cá biệt có những bộ phụ kiện chiếm tới 70% giá thành sản xuất 1 bộ cửa.
cửa nhôm, cửa nhựa cao cấp

- Lựa chọn kính cho cửa nhựa lõi thép: Kính có chất lượng cao phải trong suốt hoặc có màu sắc đồng đều, bề mặt không có gợn sóng, không có lỗi bọt khí. Với sự đa dạng của các loại kính hiện nay bạn có thể lựa chọn kính cường lực, kính màu hoa văn,... Sau đó cân chỉnh toàn bộ cửa.

- Bước cuối cùng đó là kiểm tra sản phẩm. Sản phẩm hoàn thiện được kiểm tra chức năng hoạt động, kiểm tra mối hàn và phụ kiện đảm bảo chất lượng đưa vào sử dụng.
Qua đây bạn có thể nhìn nhận được khái quát quy trình sản xuất cửa nhựa lõi thép cũng gần giống với cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp.

Đến với Vdoor để được tư vấn lắp đặt cửa nhôm, lắp đặt cửa nhựa lõi thép, bảo trì cửa nhựa định kỳ,...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét