Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

CỬA NHÔM CAO CẤP VDOOR VÀ LỢI ÍCH KINH TẾ

Cửa nhôm cao cấp và lợi ích kinh tế mang lại cho bạn.

Cửa nhôm kính được sử dụng hầu hết trong các công trình kiến trúc từ căn hộ gia đình, chung cư đến các tòa nhà cao tầng hiện nay. Bạn có thể thấy mức độ phủ khắp và sự tin dùng cửa nhôm trong các thiết kế.
Lý do để cửa nhôm - cửa nhôm cao cấp được tin dùng và lợi ích mang lại cho chúng ta là gì? 
cửa nhôm cao cấp 1

Vdoor.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn những lợi ích từ việc sử dụng cửa nhôm cũng như đưa ra các báo giá cửa nhôm tốt nhất cho bạn.


cua nhom vdn7


Cửa nhôm - thể hiện tính thẩm mỹ cao cho các công trình cũng như căn hộ

Cửa nhôm giúp cho bạn có thể kết nối không gian các phòng với nhau, tạo tầm nhìn ra cảnh quang bên ngoài; bên cạnh đó việc sử dụng kính hoa văn, kính mài mờ,..đảm bảo sự kín đáo, thể hiện tính thẩm mỹ cao. Sự đa đạng về thiết kế giúp cho cửa nhôm phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau.
cua nhom cdn6


Cửa nhôm - cách âm tốt, cách nhiệt hiệu quả nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trong thành phố tấp nập đầy âm thanh và tiếng ồn có thể làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc cũng như chất lượng cuộc sống thì việc sử dụng cửa nhôm cao cấp là lựa chọn hoàn hảo. Cửa nhôm làm từ profile nhôm kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nên cửa nhôm cách âm tốt, cách nhiệt hiệu quả. Vdoor chuyên bán cửa nhôm sẽ mang đến bạn sự hài lòng.
cửa nhôm vdn3


Cửa nhôm cao cấp mang lại hiệu quả kinh tế cao và chịu lực tốt.

Với các tòa nhà cao tầng thì việc sử dụng cửa nhôm hay cửa nhựa lõi thép sẽ mang lại nhiều lợi ích kính tế như tiết kiệm được điện năng nhờ ánh ánh sáng mặt trời, việc bảo dưỡng đơn giản không tốn nhiều chi phí, độ bền cao. Bên cạnh đó khả năng chịu lực của cửa nhôm cũng như cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép là ưu điểm giúp cửa nhôm thêm hoàn hảo.
cửa nhôm cao cấp 2



Vdoor.com.vn, công ty bán cửa nhôm cao cấp sẽ mang đến bạn những mẫu sản phẩm uy tín nhất, với sự tỉ mỉ trong từng công đoạn để tạo ra những mẫu cửa nhôm hoàn hảo. Vdoor nâng cao chất lượng cuộc sống mọi công trình.

Tags: cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, báo giá cửa nhôm, cửa nhôm giá rẻ

Number 37, Tan Lap 2 street, Hiep Phu ward, Distric 9, Ho Chi Minh city
Tel: (84) 6651.5599  – 090 3366 556
Hotline: 0903 366 556
Email: sales@vdoor.com.vn hoặc vdoorhcm@gmail.com
Website: www.vdoor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét