Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Lắp đặt cửa nhôm xinfa cao cấp

Cửa nhôm xinfa - điểm nhấn của mọi công trình.

Vdoor đơn vị chuyên cung cấp cửa nhôm cũng như lắp đặt cửa nhôm xinfa.

Cửa nhôm Xinfa được làm từ nhôm Xingfa nhập khẩu, nhôm Xinfa được đánh giá là 1 trong 4 dòng nhôm hệ tốt nhất trên thế giới.
của nhôm, cửa nhôm xinfa
Lắp đặt cửa nhôm



Bề mặt gồm 2 đường gân gia cường đặc trưng không lẫn vào đâu được cùng lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, cửa nhôm Xingfa được đánh giá cực bền màu với thời gian và có tính thẩm mỹ cực đẹp. Lựa chọn của nhiều công trình. Ngoài sự hoàn hảo bên ngoài, nhôm Xingfa còn có độ bền cao, vững chắc, chống cong vênh khi bị va đập, chống co ngót theo thời tiết, khí hậu…
cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp, lắp đặt cửa nhôm

Cửa nhôm cao cấp loại cửa nhôm Xinfa sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, máy móc nhập ngoại, trải qua các khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhằm đem lại những mẫu cửa nhôm tốt nhất.
cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp


Vdoor với mong muốn mang lại cho bạn những mẫu cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép cao cấp với những giá cửa nhôm tốt nhất. Bên cạnh đó, Vdoor còn có đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng về chất lượng, cũng như mẫu mã.
NGO GIA PHAT Production Trading Co.Ltd
Number 37, Tan Lap 2 street, Hiep Phu ward, Distric 9, Ho Chi Minh city
MST: 0312892690
Tel: (84) 6651.5599 – 090 3366 556
Hotline: 0903 366 556
Email: sales@vdoor.com.vn hoặc vdoorhcm@gmail.com
Website: www.vdoor.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nhuvdoor

Tags: cửa nhôm cao cấplắp đặt cửa nhômbáo giá cửa nhômcửa nhôm cao cấpcông ty bán cửa nhôm cao cấpsửa chữa cửa nhựacửa nhựa lõi thépcửa nhựa uPVC    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét