Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Cửa nhôm cao cấp cho ngôi nhà hiện đại

Vì sao nên sử dụng cửa nhôm kính, cửa nhôm cao cấp.

Bạn có lẽ đã quá quen thuộc với các loại cửa gỗ tự nhiên dùng cho ngôi nhà của bạn, tuy nhiên nhược điểm của loại cửa này là dễ bạc màu,tốn thời gian đánh bóng,... Để hạn chế các nhược điểm trên cửa nhôm cao cấp ra đời được sự đón nhận của hầu hết các khách hàng khó tính nhất, cũng như sự nhìn nhận một vị trí khó thay thế của cửa nhôm khi chúng được sử dụng ở hầu hết các công trình từ nhà dân, tòa nhà cao tầng,...


cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp


Lắp đặt cửa nhôm với sự đa dạng cửa nhôm cửa đi, cửa sổ,...tạo nên kiến trúc quen nhưng mà vẫn lạ, bởi cửa nhôm cao cấp ( hay cửa nhôm xinfa) luôn đem lại cho căn nhà những vẻ đẹp không giống nhau. Và dưới bàn tay khéo léo của con người, từ những vật vô tri vô giác bỗng trở nên có thần thái hơn, biết sử dụng vẻ đẹp của mình để tô điểm cho căn nhà trở nên khác lạ.


cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm giá rẻ

Cửa nhôm kính như tên gọi của nó là bên ngoài làm bằng nhôm và bao quanh, bảo vệ lấy kính ở bên trong. Nhôm có tính bền vững, khối lượng nhẹ hơn các chất liệu khác và giá thành rẻ. 
cửa nhôm giá rẻ, cửa nhựa lõi thép

Ngoài chất liệu hợp kim nhôm ra, phần nhôm còn được mạ hoặc sơn tĩnh điện để bảo vệ khung nhôm tránh những tác nhân thời tiết đồng thời tạo thêm tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Kính là trung tâm của cửa hay vách, có thể là kính trắng, kính màu, kính phản quang hay kính cường lực,… đem lại sự sang trọng và an toàn cho từng công trình.
cửa nhôm, báo giá cửa nhôm

Với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng cách nhiệt, ngăn tiếng ồn, thẩm mỹ cao, đa dạng về kích thước, thiết kế cũng như với giá thành tốt là một trong nhiều ưu điểm mà cửa nhôm đem đến cho ngôi nhà của bạn.

Chuyên cung cấp cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, thi công lắp đặt cửa nhôm,.. Vdoor tin chắc rằng sẽ mang đến bạn những sản phẩm chất lượng.

Tags: cửa nhôm cao cấp, cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, báo giá cửa nhôm, cửa nhôm giá rẻ, cửa nhựa Vdoor.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét