Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Cửa nhựa lõi thép - cửa mở quay hay cửa xếp trượt.

Cửa nhựa lõi thép - cửa mở quay hay cửa xếp trượt.

Cửa nhựa lõi thép dùng làm cửa chính thì bạn có thể lựa chọn cửa nhựa cửa mở quay hoặc cửa xếp trượt 4 cánh dành cho phòng khách, hướng ra hồ bơi, sân vườn,...
Hai loại cửa nhựa cao cấp này có những ưu điểm khác nhau tùy thuộc vào sở thích cũng như yêu cầu của khách hàng. Khi lắp đặt cửa nhựa lõi thép này bạn có thể tạo độ mở tối đa cho không gian được thiết kế.
Cửa nhựa lõi thép cửa xếp trượt, cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, báo giá cửa nhựa, cua nhom

Một ngôi nhà thì cửa chính (hay cửa đi) tạo nên điểm nhấn ấn tượng và quan trọng nhất của toàn bộ kiến trúc cũng như thiết kế. Đặc biệt đối với các kiến trúc nhà lớn, biệt thự sang trọng, cửa đi góp phần tăng thêm sự sang trọng, độc đáo cho ngôi nhà, phong thủy cho cả gia đình. Vì thế cửa đi rộng thì nguồn phúc khí càng dồi dào. Do đó, đa phần khi xây dựng nhà cửa, phần cửa đi luôn được gia chủ chọn lựa kỹ càng, cẩn thận.
Báo giá cửa nhựa lõi thép, cua nhua cao cap, cửa nhựa lõi thép

Điểm khác biệt của cua nhua loi thep cửa đi 4 cánh mở quay và mở xếp trượt Cửa đi 4 cánh mở xếp trượt: là dạng cửa vừa xếp vừa trượt với thiết kế đường ray giữa 2 rãnh trên và dưới. Các cánh cửa được bố trí theo dạng 1 – 3 (bên 1 cánh, bên 3 cánh). Khi mở, 3 cánh cửa được xếp và trượt lại về một phía, mở nhẹ nhàng, không chiếm diện tích khi mở, không bị xệ cánh khi sử dụng. Hạn chế là giá thành thi công khá cao, tâm điểm bị lệch do kiểu phân bố cánh cửa. Độ kín và khả năng cách âm, cách nhiệt không cao như cửa mở quay. 
Cửa nhựa cao cấp, cửa đi mở quay, cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp

Cửa đi 4 cánh mở quay: giá thành rẻ hơn, tâm điểm ở giữa tạo sự hài hoà, độ kín cao, đảm bảo an toàn và cách âm, cách nhiệt tốt. Song khuyết điểm là thường bị xệ cánh, nếu tay nghề thi công không cao. Cửa nhựa uPVC cửa đi 4 cánh mở quay và mở xếp trượt đều có những mặt tích cực và hạn chế nhất định.


cửa nhựa lõi thép upvc, cua nhom

Tùy thuộc vào các khu vực cần sự an ninh, cách âm cao thì cửa đi 4 cánh là phù hợp. Mặt khác, với những không gian như mở ra sân vườn, mở ra hồ bơi, không quá khắt khe về an ninh và độ cách âm thì cửa đi mở xếp trượt là phù hợp. Ngoài ra vì giá thành khá đắt đỏ nên cửa đi 4 cánh mở xếp trượt thường không phổ biến như cửa đi 4 cánh mở quay.
Tags: cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa lõi thep, lắp đặt cửa nhôm, lắp đặt cửa nhựa lõi thép, báo giá cửa nhựa, cua nhom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét