Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Lựa chọn cửa nhôm cao cấp hay cửa nhựa lõi thép?

Cửa nhôm cao cấp hay cửa nhưa lõi thép loại nào tốt?

Sự khác nhau và tương đồng của loại cửa nhôm và cửa nhựa.

Với sự đa dạng của các loại cửa được chế tạo từ công nghệ mới đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, cũng như gia đình. Mỗi loại cửa sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. 
cửa nhôm cao câp, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm
Cửa nhôm và cửa nhựa lõi thép Vdoor

Vì vậy để bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn cửa nhựa hay cửa nhôm, Vdoor.com.vn công ty phân phối cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp cung cấp đến bạn kết cấu và đặc tính từng loại cửa:
cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm
Cửa nhựa lõi thép
Đầu tiên, khả năng chống cháy và chịu nhiệt:
Thanh Profile uPVC có thể chống cháy nhưng không chịu được nhiệt độ cao. Thường với nhiệt độ > 500oC, thanh Profile có hiện tượng co ngót. Ngược lại, thanh Profile cửa Nhôm lại có ưu thế tuyệt đối trong chức năng này. Vì vậy, khi sử dụng cửa cho khu vực Bếp hoặc với không gian thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao, chúng ta nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng cửa nhựa.
Đặc biệt, Đối với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, các chuyên gia của AGB khuyên gia chủ nên chọn hạng mục cửa tiếp xúc với không gian bên ngoài bằng cửa Nhôm. Không chỉ bởi khả năng chịu nhiệt cao mà quan trọng hơn cả là với thời tiết như vậy, hầu hết các thanh uPVC của cửa nhựa sẽ nhanh chóng bị mất mầu, phai mầu sau vài năm. 

cửa nhôm, cua nhom cao cap, cửa nhôm cao cấp
Cửa nhôm cao cấp
Thứ hai, khả năng chịu ẩm và nước cửa 2 loại: 
Cả hai dòng sản phẩm trên đều thể hiện ưu thế tuyệt đối về mặt này đối với sản phẩm truyền thống là cửa gỗ. Nhưng nếu tính về thời gian, có lẽ không cần phải nói ai cũng biết kim loại sẽ tốt hơn nhựa là chắc chắn.
Thứ ba, về kết cấu:
Bản chất thanh Profile dùng làm cửa là nhựa dẻo được pha chế thêm các chất phụ gia để tăng độ cứng, độ bóng, chống cháy  và làm trắng.
Để tăng cường lực đỡ và vặn xoắn, bên trong thanh Profile uPVC phải sử dụng sắt hộp có độ dày từ 1.2-1.5mm.
Đối với cửa nhôm, kết cấu là hợp kim nhôm đồng nhất được tạo gân nhưng tăng khả năng chịu lực và cong vênh.
Đặc biệt, với thanh Profile nhôm, khả năng chịu lực vặn xoắn cao hơn rất nhiều lần với thanh Profile uPVC của cửa Nhựa.
Như vậy, đối với hạng mục cửa nào có khả năng phải chịu lực đỡ lớn, gia chủ có thể ưu tiên sử dụng cửa Nhôm để tăng sức  bền vững.
Ngoài ra, với cửa nhựa phần ghép các đố dọc với đố ngang là hàn nhiệt. Kết cấu này thường không chắc chắn, dễ bị bung nếu gia chủ không may sử dụng phải sản phẩm của nhà cung cấp có chất lượng nhựa không tốt (nhựa có tỉ lệ bột đá cao) hoặc gia công chất lượng kém. Trong khi đó, ở cửa nhôm là dùng ke để bắt vít, ke nẩy hoặc với dòng nhôm cao cấp là sử dụng công nghệ dập góc nên rất chắc chắn.

lắp đặt cửa nhôm, dịch vụ sửa chữa cửa nhôm, cửa nhựa


cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp

Thứ tư, tính thẩm mỹ:
Một trong những điểm khó xét nhất. Tùy theo thẩm mỹ của người sử dụng thích cửa nhôm hay cửa nhựa. Tuy nhiên, cửa nhôm cao cấp có lợi thế hơn cả vì đường nét của cửa nhôm đẹp và sắc nét, cửa nhôm xinfa tạo nên sự mạnh mẽ, tinh tế. Bên cạnh đó cửa nhôm sơn sần chống xướt tạo nên độ lì, mạnh mẽ.
Cuối cùng, giá cả:
Tùy theo từng loại mà giá cả có thể khác nhau. Thông thường cửa nhôm có giá cao hơn cửa nhựa. Vì vậy tùy theo mục đích sử dụng và mức độ đầu tư để lựa chọn loại cửa hợp lý. 
Liên hệ:
NGO GIA PHAT PRODUCTION TRADING CO.LTD
Address: Number 37, Tan Lap 2 street, Hiep Phu ward, District 9, Ho Chi Minh city
Tel: 08 6651.5599 - 0901 899 333 
Hotline: 0909 777 844
Email: dotai@vdoor.com.vn
Tags: cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm, cua nhom, báo giá cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp, lắp đặt cửa nhựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét