Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Thi công lắp đặt cửa nhôm, sàn nhựa cao cấp.

Vdoor - thi công lắp đặt cửa nhôm, sàn nhựa cao cấp.

Cửa nhôm hay sàn nhựa hiện nay là 2 lựa chọn không thể thiếu cho một ngôi nhà đẹp, hiện đại. Hiện nay, ngoài cửa gỗ thông thường theo quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn như cửa nhôm cao cấp, cửa nhựa lõi thép
thi công lắp đặt cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép
Thi công lắp đặt cửa nhôm

Bên cạnh đó việc lắp đặt cửa nhôm cao cấp mang lại cho không gian gia đình bạn một kiến trúc hiện đại tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên.
sàn nhựa, sàn nhựa vân gỗ.
Sàn nhựa vân gỗ

Sàn nhựa cao cấp với nhiều mẫu sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa vân đá sang trọng được Vdoor tư vấn cho khách hàng. Sàn nhựa vân gỗ Galaxy ngày càng thông dụng bởi tính năng đa dụng, chịu nước tuyệt đối ngay cả khi lót sàn nhà tắm, tạo nhiều công năng thuận tiện cho người sử dụng: chống trơn trượt, êm ái bước chân, chống ồn và là vật liệu lót sàn giá cực ưu đãi.
Cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm

sàn nhựa, sàn nhựa vân đá
Sàn nhựa vân đá
Để hoàn thành ngôi nhà thì việc lựa chọn loại cửa nào tốt, loại sàn nhựa bền theo thời gian, Vdoor cung cấp đến bạn các mẫu cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép phù hợp cũng như giới thiệu đến bạn những mẫu sàn nhựa vân gỗ phong cách hiện đại. 
Liên hệ để được tư vấn chi tiết nhất:


Number 37, Tan Lap 2 street, Hiep Phu ward, Distric 9, Ho Chi Minh city
Tel: (84) 6651.5599  – 090 3366 556
Hotline: 0903 366 556
Email: sales@vdoor.com.vn hoặc vdoorhcm@gmail.com
Website: www.vdoor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét