Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Đánh giá loại cửa nhôm, cửa nhựa, cửa gỗ.

Đánh giá phân loại cửa nhôm, cửa nhựa, cửa gỗ.

Đối với loại cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, cửa gỗ thì đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy theo yêu cầu của mỗi gia đình.
Cửa nhôm kính hay cửa nhựa lõi thép được chuyên gia nội thất khuyên dùng. Vì chúng dễ phối với kiến trúc hiện đại cũng như dễ kết hợp với các đồ vật khác trong gia đình đơn giản, bắt mắt. Cửa nhôm kính được đánh giá là loại cửa tốt, thời gian sử dụng lâu dài, chất lượng tốt và có nhiều ưu điểm đáng để bạn suy nghĩ.
báo giá cửa nhôm, lắp đặt cửa nhôm


Đối với cửa nhựa lõi thép thì bề ngoài cửa nhựa được làm từ nhựa uPVC thường có màu trắng tuy nhiên có thể sơn màu khác để phù hợp với không gian kiến trúc, so với cửa nhôm thì cửa nhựa lõi thép nhìn sang trọng và liền lạc ấm cúng hơn, mặt dù làm từ nhựa nhưng là nhựa cứng đầy còn có thép gia cường nên độ bền thì không hề thua kém cửa nhôm.
cửa nhôm, báo giá cửa nhôm, cửa nhựa


Hai loại cửa này đều có độ bền cao, giá rẻ, vì vậy đây là lựa chọn an toàn và hợp lý trong thời buổi hiện đại ngày nay.
cửa nhôm, báo giá cửa nhôm, cửa nhựa

Nếu cửa nhôm, cửa nhựa là giải pháp hoàn hảo cho bề mặt ngôi nhà thì cửa gỗ được xem là giải pháp bên trong thường sử dụng cho cửa thông phòng. Cửa gỗ gồm 4 loại chính: của gỗ pano đặc, của gỗ pano kính, cửa gỗ kính, cửa gỗ chớp. Loại gỗ thường hay để sản xuất cửa: gỗ Lim Nam Phi, gỗ Lim Lào, gỗ Dổi, gỗ Sồi nhập khẩu, gỗ Xoan Đào, gỗ Phay, gỗ chò, gỗ Hương,... Một trong những giải pháp bạn có thể suy xét cho ngôi nhà bạn.
cửa gỗ, cửa nhôm

Liên hệ với Vdoor chúng tôi để được tư vấn thiết kế cũng như giúp bạn đưa ra những giải pháp, báo giá cửa nhôm kính phù hợp với từng kiến trúc gia đình.
Tags: giá cửa nhựathi công cửa nhômcửa nhômcửa nhựa lõi thépcửa nhôm cao cấplắp đặt cửa nhôm, cửa gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét