Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Tư vấn lựa chọn cửa nhựa lõi thép phần 1

Tư vấn chọn cửa nhựa lõi thép phần 1

Ở phần 1 này,  chúng tôi sẽ tư vấn cấu tạo cửa nhựa lõi thép cung cấp bởi Vdoor.com.vn
cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm
Cửa nhựa lõi thép - cửa di mở trượt

Cửa nhựa lõi thép là gì?

Đây là vật liệu mới tuy nhiên cửa nhựa uPVC đã chiếm lĩnh phần lớn thị trường cửa trong xây dựng dân dụng do chất lượng ổn định, có kiểu dáng đẹp, chống nước, cách âm, nhiệt tốt, không bị lão hóa hay phai màu lại chống cháy cao hon các loại vật liệu khác.
cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm, cửa ra ban công

Đặc điểm cấu tạo cửa nhựa lõi thép
Thanh profile: cửa nhựa là loại cửa mềm mỏng, dễ bị biến dạng và nứt gãy khi bị lực tác động mạnh. Để khắc phục nhược điểm đó, công nghệ Châu Âu đã tối ưu hóa chất liệu pvc thành uPVC đồng thời chuyển đổi thanh nhựa mỏng thành thiết kế dạng hộp với nhiều khoang trống nhằm tăng độ ổn định, tăng tính chịu lực và cách âm cách nhiệt tối đa cho cửa nhựa.
cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa

Do đó chất liệu thanh nhựa và số lượng các khoang trống là tiêu chí dễ nhận biết nhất để xác định cửa nhựa lõi thép nào tốt. Đầu tiên khi tư vấn cho bạn cửa nhựa nào tốt, trước hết phải có nhãn mác, xuất xứ cụ thể, tiếp đến là màu sắc thanh nhựa nên chọn các thanh trắng đục (ít pha nhựa phế) có độ bóng và quan trọng nhất chọn thanh nhựa phải chọn thanh có độ dầy cao, bề mặt nhựa lớn, có thiết kế nhiều khoang hay còn gọi là các thanh tăng cứng chứng tỏ được thanh nhựa tốt mới đảm bảo được.


cửa nhựa, cửa nhôm

Lõi thép gia cường của cửa nhựa
Cửa nhựa uPVC với độ cứng không cao bằng các loại cửa khác nên để tăng cường khả năng chịu được tác động ngoại lực hay chính khả năng chịu được trọng lượng bản thân nó và để bắt các loại phụ kiện chặt hơn người ta dùng lõi thép để đút vào bên trong các khoang của thanh Profile. Lõi thép được dùng ở đây đa số các đơn vị dùng lõi thép mạ điện, hoặc mạ kẽm. Với thanh cửa sổ mở trươt, quay thường dùng lõi thép dày 1,2 mm còn với thanh cửa đi hay các thanh lối khung bao thường dùng loại 2mm.
cửa nhôm, cửa nhựa

Lõi thép thường có 2 loại chất lượng là mạ điện hay mạ kẽm.
Đây chỉ mới là hai tiêu chí cần biết về cửa nhựa lõi thép. Phần 2 chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tiêu chí tiếp theo.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép cũng như cách lặp đặt cửa nhựa.

Tags: cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, báo giá cửa nhôm, cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp, bán cửa nhựa, lắp đặt cửa nhựa.

NGO GIA PHAT PRODUCTION TRADING CO.LTD
Address: Number 37, Tan Lap 2 street, Hiep Phu ward, District 9, Ho Chi Minh city
Tel: 08.6651.5599 
Hotline: 0903 366 556 ( Ms. Như)
Email: sales@vdoor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét