Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Lắp đặt cửa nhôm tại quận 9

Cua nhom - cửa nhôm cao cấp Vdoor

Thi công , lắp đặt cửa nhôm tại quận 9

Bạn đang cần tìm đơn vị lắp đặt cửa nhôm, thi công trọn gói toàn bộ cửa cho đình mình. Cửa nhôm là một trong những giải pháp cho các công trình có thể dùng bất cứ diện tích nào bởi sự đa dạng. Với những căn hộ diện tích nhỏ bạn có thể sử dụng cửa trượt để tiết kiệm diện tích. 
lắp đặt cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp
Lắp đặt cửa nhôm 1

Đối với những ngôi nhà có diện tích lớn, không gian rộng bạn có thể sử dụng cửa nhôm cửa đi xếp trượt, hoặc cửa nhôm cao cấp cửa đi mở quay tùy theo sở thích yêu cầu của khách hàng.
cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp
Cửa nhôm cao cấp
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, cửa nhôm Vdoor chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu cửa nhôm cao cấp, chất lượng mà giá thành lại phải chăng.

Cửa nhôm cao cấp lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Thiết kế tân tiến, chất lượng sản phẩm phù hợp cửa nhôm luôn được nhiều người ưu ái lựa chọn vì đây là vật liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cậy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cùng với đó, công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền hàng chục năm, giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa. 
cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp, cửa nhựa lõi thép
Cửa nhôm xinfa
cửa nhôm, lắp đặt cửa nhôm
Cửa nhôm - cửa mở trượt

Việc kết hợp nhôm có khẩu độ lớn với kính tạo ra các khuôn cửa rộng mở, gần gũi với thiên nhiên. Khác với nhôm dành cho các công trình kiến trúc hiện đại, có quy mô lớn, nhôm dành cho công trình nhà riêng có kiểu dáng thanh mảnh hơn, có thể uốn nhiều hình dạng đặc thù như: hình vòm, hình mái nhà để phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt cửa nhôm.
Tags: cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp, lắp đặt cửa nhôm, báo giá cửa nhựa   
NGO GIA PHAT PRODUCTION TRADING CO.LTD
Address: Number 37, Tan Lap 2 street, Hiep Phu ward, District 9, Ho Chi Minh city
Tel: 08.6651.5599 
Hotline: 0903 366 556

Email: sales@vdoor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét