Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Dịch vụ bảo trì, sửa chữa cửa nhôm Vdoor

Dịch vụ bảo trì, sửa chữa cửa nhôm ngay tại nhà của Vdoor

Vào một khoảng thời gian định kỳ thì việc vệ sinh, bảo trì cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép cho toàn bộ gia đình luôn được các gia đình chú trọng nhằm giữa cho ngôi nhà luôn tươi mới, sạch đẹp.
Lựa chọn lắp đặt cửa nhôm hiện nay được nhiều khách hàng quan tâm không chỉ về chất lượng, độ bền mà còn về việc vệ sinh cửa nhôm, sửa chữa cửa nhôm luôn dễ dàng.
sửa chữa cửa nhựa, cửa nhôm,
Bảo trì cửa nhôm

Quy trình bảo trì cửa nhôm:


Đối với cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép,... nên được lau chùi định kỳ để đảm bảo hoạt động tốt như ban đầu. Vdoor sử dụng các dung dịch chuyên dụng tốt nhất để đảm bảo chất lượng cửa nhôm luôn bền, đẹp.
báo giá cửa nhôm, cửa nhựa, cửa nhôm
Sửa chữa cửa nhôm
cửa nhôm, vách ngăn kính
Vách ngăn kính

Bảo dưỡng cửa sổ: Bản lề được bôi trơn nhẹ bằng dầu máy khâu, những tay nắm này cũng cần bảo dưỡng đôi chút.
cửa nhôm, báo giá cửa nhôm
Cửa nhôm cao cấp

* Các bước sử dụng: Để mở cửa sổ phải ấn nút trên tay cầm để làm tay cầm quay ra. Để đóng cửa sổ đưa tay cầm về vị trí đóng và nút khoá sẽ tự động gài vào. Các cửa sổ này cũng có chức năng thông gió. Để thực hiện chức năng này, mở cửa sổ như trên khoảng 1/2 inch và khoá cửa sổ ở vị trí đó bằng cách xoay tay cầm. Điều này sẽ giúp không khí đi vào trong khi cửa sổ bị khoá,....

Với dịch vụ bảo trì và sửa chữa cửa nhôm uy tín và chuyên nghiệp, Vdoor.com.vn mong muốn mang đến bạn những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó Vdoor sẽ cung cấp đền bạn mẫu cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép uPVC tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn cửa bạn.
Tags: bảo trì cửa nhôm, sửa chữa cửa nhôm, cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, lắp đặt cửa nhựa, báo giá cửa nhôm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét